Phật Giáo Gia Lai: Tịnh xá Ngọc Phúc thực hiện chương trình "Tết Nhân Ái" đến với đồng bào dân tộc thiểu số huyện Chư Sê

Ngày 15/01/2023 (nhằm ngày 24/12/Nhâm Dần), Tổ đình tịnh xá Ngọc Phúc (thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai) đã đến thăm và tặng quà đến bà con người đồng bào tại Tịnh Xá Ngọc Chư xã Dun, huyện Chư Sê, Gia Lai.

Hưởng ứng phong trào “Tết Nhân Ái”, Tổ đình tịnh xá Ngọc Phúc thực hiện công tác thiện nguyện, nhằm giúp đỡ các bà con người đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn, tạo mọi thắng duyên làm lợi lạc cho nhân sanh và tinh thần từ bi của Đạo Phật, cũng là một trong những giá trị nhân văn sâu sắc của dân tộc Việt Nam.

Tham dự buổi lễ có Hòa Thượng Thích Giác Thành- Chứng minh BTS GHPGVN tỉnh Gia Lai, Tăng Trưởng Phật giáo Hệ Phái Khất sĩ tỉnh Gia Lai, cùng chư tôn thiền đức tăng trong phái đoàn đã kết hợp với Công ty TNHH MTV thiết bị và công nghệ GM Việt Nam, địa chỉ 07B Tăng Bạt Hổ, thành phố Pleiku, Gia Lai đã đến trao tặng 300 xuất quà cho bà con dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn.

Được biết đây là điểm sinh hoạt của 2000 phật tử người đồng bào dân tộc tiểu số, là nơi người dân còn khó khăn về đời sống. Tiếp đón phái đoàn có Thượng Tọa Thích Giác Duyên- Phó trưởng BTS GHPGVN tỉnh Gia Lai, trụ trì Tịnh Xá Ngọc Chư, Thượng tọa đã đảnh lễ Đức Hòa Thượng và dâng lời biết ơn đối với sự quan tâm sâu sắc của phái đoàn đến thăm và phát quà đến bà con hôm nay.

Cuối cùng, Hòa thượng cũng tán thán công đức của Thượng tọa trú trì, và cũng tán dương công hạnh của Công ty TNHH MTV thiết bị và công nghệ GM Việt Nam, địa chỉ 07B Tăng Bạt Hổ, thành phố Pleiku, Gia Lai đã trợ duyên trong chuyến thiện nguyện đầy ý nghĩa này. Nhân đây Hòa Thượng gửi chúc phúc lành đến với tất cả bà con, chúc bà con có một cái tết ấm no và hạnh phúc.

Cũng trong hôm nay, Đại Đức Giác Minh Trương – trú xứ tại Tổ đình tịnh xá Ngọc Phúc, Quản lí đạo tràng Ngọc Đông đã đến xã Đông, huyện Kbang, tỉnh Gia Lai phát quà đến với bà con có hoàn cảnh khó khăn tại đây. Về phía chính quyền tham dự buổi phát quà có: bà Trần Thị Chi đại diện Hội chữ thập đỏ huyện Kbang; bà Phùng Thị My Ni Chủ tịch UBMTTQ xã Đông.

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận được:






Ban TT-TT PG Tịnh xá Ngọc Phúc