Phật Giáo Gia Lai: Tịnh xá Ngọc Phúc thực hiện chương trình "Tặng quà tết nhân ái nhân dịp xuân Quý Mão - 2023"

Sáng ngày 11/01/2023 (nhằm ngày 20/12/Nhâm Dần), Tổ Đình Tịnh Xá Ngọc Phúc Gia Lai đã thực hiện chương trình phát quà đến bà con có hoàn cảnh khó khăn với chủ đề “Tặng quà tết nhân ái nhân dịp xuân Quý Mão".

Nhằm góp phần cho bà con khó khăn có một cái Tết đong đầy tình yêu thương, Tổ Đình Tịnh Xá Ngọc Phúc Gia Lai dưới sự chứng minh của Trưởng Lão Hòa Thượng Thích Giác Thành - Chứng minh BTS GHPGVN tỉnh Gia Lai, trú trì Tổ Đình Tịnh Xá Ngọc Phúc đã kết hợp với Hội Chữ Thập Đỏ phường Yên Đỗ, tổ chức phát quà cho bà còn có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Pleiku. Buổi lễ phát quà nhằm để thể hiện tinh thần từ bi, gắn liền với sự bao dung và tình yêu của Đạo Phật đối với chúng sanh, triết lý sâu sắc phục vụ nhân sinh là tinh thần chung của Trung Ương Giáo Hội Phật giáo Việt Nam.

Được biết buổi lễ đã phát 400 phần quà gồm gạo, mì, và một số nhu yếu phẩm cần thiết nhằm cải thiện đời sống của bà con trong dịp Tết cổ truyền Việt Nam. Chiều cùng ngày Tịnh xá Ngọc Phúc kết hợp với gia đình Phật tử Nguyễn Thị Cúc cư trú tại số 10 đường Trần Quang Diệu đã phát 100 phần quà, trong đó 58 phần cho bà con khó khăn trong địa bàn phường Thống Nhất, 32 phần tại Trung tâm bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh Gia Lai, 10 phần cho Hội người mù xoa bóp bấm huyệt tại đường Nguyễn Du. Tổng trị giá trong đợt phát từ thiện lần này 120.000.000 đồng.

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận được:









Tin, ảnh: Ban TT-TT TX Ngọc Phúc