Phật giáo Gia Lai: Tịnh xá Ngọc Lai kết hợp với Phật giáo Hoà Hảo phát 600 xuất quà đến bà con nghèo tại huyện IaGrai tỉnh Gia Lai.

Ngày 9/11/2019 (nhằm ngày 13/10 năm Kỷ Hợi), tại các xã thuộc huyện IaGrai tỉnh Gia Lai như làng Ếch xã Iakhai, làng Gộk xã IaGrăng và tại Tịnh xá Ngọc Lai (thị trấn Iakha, huyện IaGrai, tỉnh Gia Lai), đoàn từ thiện Phật giáo Hoà Hảo thuộc tỉnh An Giang đã trao tặng 600 xuất quà đến bà con nghèo người dân tộc tiểu số thuộc huyện Iagrai.



 

Chứng minh và tham dự buổi phát quà có: Đại Đức Thích Giác Liêm - Trưởng Ban Kiểm soát Phật giáo tỉnh Gia Lai kiêm trưởng Ban trị sự Phật giáo huyện IaGrai - Trụ trì tịnh xá Ngọc Lai. Đại Đức Thích Giác Minh Châu - Phó Thư ký Chánh văn phòng BTS PGVN huyện IaGrai tỉnh Gia Lai.
 


Về phía chính quyền có: Ông Trần Hồng Hà - Trưởng ban Dân vận kiêm Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện IaGrai và các cấp chính quyền tại địa phương.

Về phía phái đoàn Phật giáo Hoà Hảo có: Ông Đặng Thanh Nhàn làm trường đoàn, về phía phía Mạnh Thường Quân có ông Ngô Văn Hùng và cùng tất cả phái đoàn đến từ tỉnh An Giang.
 


Tại buổi lễ phát quà, Đại Đức Thích Giác Liêm đã gữi lời cảm ơn phái đoàn Phật giáo Hoà Hảo đã không ngại đường xá xa xôi vượt hơn 700 cây số đến để chia sẽ với bà con nghèo các làng xã thuộc tại Huyện IaGrai, Tỉnh GiaLai.
Đại Đức cũng gửi lời cảm ơn đến ông Trần Hồng Hà và các cấp chính quyền địa phương đã tạo đủ mọi điều kiện cho những chương trình từ thiện mà Tịnh Xá Ngọc Lai tổ chức điều được diễn ra và tốt đẹp.

Sau lời phát biểu của Đại Đức Thích Giác Liêm, ông Trần Hồng Hà - Trưởng ban Dân vận kiêm Chủ tịch MTTQVN Huyện IaGrai cũng gửi lời tri ân đến Đại Đức trụ trì Tịnh Xá Ngọc Lai, luôn là nhịp cầu nối yêu thương đến bà con nghèo tại huyện nhà và cũng cảm ơn đên các phái đoàn và các MTQ.

Được biết chuyến phát quà lần này được phát tại 3 điểm Làng Ếch xã IaKhai 200 xuất và làng Gộk xã IaGrăng 250 xuất và tại Tịnh Xá Ngọc Lai 150 xuất. Tổng giá trị  phần quà lần này lên đến 150.000.000đ.
Tính từ tháng 7 đến nay đoàn từ thiện của Phật giáo Hoà Hảo đã hổ trợ và trao quà đến bà con nghèo người dân tộc tiểu số thuộc hyện IaGrai là 1.500 xuất quà.
ĐĐ. Thích Giác Liêm – Trụ trì Tịnh xá có đôi lời chúc sức khỏe với quý bà con, chúc bà con cố gắng phấn đấu làm ăn cải thiện kinh tế gia đình, thoát nghèo trong tương lai.

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận được:












 

Ban TT-TT PG tỉnh Gia lai.