Phật Giáo Gia Lai: Tịnh xá Ngọc Lai kết hợp với Đoàn từ thiện Phật giáo Hòa Hảo tỉnh An Giang trao tặng quà từ thiện.

Sáng ngày 28/05/2022 (nhằm ngày 28/04 năm Nhâm Dần), Tịnh xá Ngọc Lai kết hợp với Đoàn từ thiện Phật giáo Hòa Hảo tỉnh An Giang trao tặng những phần quà yêu thương đến người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Tham dự buổi lễ có: ĐĐ. Thích Giác Minh Châu – Phó Trưởng BTS kiêm Trưởng ban Hoằng Pháp GHPGVN huyện Ia Grai; ĐĐ. Thích Giác Minh Ngợi – Trưởng ban Văn Hóa BTS GHPGVN huyện Ia Grai; Đại diện phái đoàn Phật giáo Hoà Hảo có Chị Như Ý làm Trưởng đoàn.

Về phía chính quyền có: Ông Puih Dinh - Chủ tịch Ủy ban MTTQVN xã Ia Khai; Ông Rơ Châm Pích - Phó Chủ tịch UBND xã Ia Khai cùng lãnh đạo chính quyền địa phương.

Mở đầu buổi phát quà, Đại đức Thích Giác Minh Châu đã gửi lời thăm hỏi đến phái đoàn và các cấp chính quyền địa phương xã Ia Khai và bà con tại địa phương lời chúc sức khoẻ và bình an trong cuộc sống.

Tại đây, Đoàn đã trao tặng 200 phần quà gồm gạo, mì, dầu ăn, phong thư....đến người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ia Khai; 300 phần quà gồm bánh, kẹo, sữa cho các em nhỏ. Tổng trị giá gần 90 triệu đồng.

Chị Như Ý đã đại diện phái Đoàn gửi lời cảm ơn đến chư Tôn đức Tịnh xá Ngọc Lai và các cấp chính quyền tạo điều kiện cho buổi trao tặng những phần quà yêu thương đến bà con thành công tốt đẹp.

Đại diện chính quyền, ông Puih Dinh đã trao tặng bằng khen “Ghi nhận tấm lòng vàng” đến phái đoàn. Qua đó, gửi lời tri ân tấm lòng thiện nguyện của Đoàn đã không ngại đường xa mang những phần quà đến cho bà con tại đây, kính chúc phái đoàn được nhiều sức khoẻ trên con đường thiện nguyện của mình.

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận được:

Tin, ảnh Giác Minh Ngợi.