Phật Giáo Gia Lai: Tịnh xá Ngọc Cổ trao tặng nhà Đại đoàn kết

 

Sáng ngày 9/11/2022 (nhằm ngày 16/10/Nhâm Dần), Thượng tọa Thích Giác Hiền – trụ trì tịnh xá Ngọc Cổ cùng lãnh đạo UBND phường Yên Thế, Pleiku và các cấp chính quyền đã tổ chức lễ bàn giao ngôi nhà Đại Đoàn Kết cho ông Đặng Văn Thành, tại  địa chỉ 13/08/33/125 Hà Huy Tập (Yên Thế).

Đến tham dự buổi lễ có bà Sữ Thị Thu Hòa – phó Chủ tịch UBND phường Yên Thế; bà Trần Thị Xuyến - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ phường Yên Thế; Ông Lê Văn Kiên - phó Chủ tịch UBMTTQ phường Yên Thế, và đại diện Tổ dân phố 5 cùng các cấp chính quyền. Đại diện bên nhà tài trợ có TT. Thích Giác Hiền trụ trì tịnh xá Ngọc Cổ.

Được biết hộ gia đình ông Đặng Văn Thành trước đây có ngôi nhà nhỏ chưa tô trác và xuống cấp, chưa có nhà vệ sinh và đồng thời cũng là hộ gia đình nghèo tại địa phương. Được sự quan tâm của lãnh đạo chính quyền, sự ủng hộ của tịnh xá Ngọc Cổ 50.000.000 vnd, UNBD phường Yên Thế ủng hộ 20.000.000 vnd, đã góp phần nâng cấp lợp mái, tô trác, sơn tường cũng như xây dựng nhà vệ sinh kín với kinh phí 70.000.000 vnd.

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận được:


Ban TT-TT PG tỉnh Gia Lai