PHẬT GIÁO GIA LAI: PHÂN BAN PHẬT TỬ DÂN TỘC THĂM VÀ TẶNG QUÀ CHO PHẬT TỬ NGƯỜI ĐỒNG BÀO


Chiều nay ngày 8/10/2018 Phân ban hướng dẫn Phật Tử Dân Tộc thuộc Ban Hướng Dẫn Phật Tử tỉnh Gia Lai, đã đến thăm hỏi, động viên các Phật Tử người Dân Tộc Thiểu Số tại Thôn Bide xã IaKrái huyện IaGrai

 
Phái đoàn do sư Cô Thích Nữ Minh Kiểu trưởng phân ban làm trưởng đoàn. Chứng minh, tham dự lễ Phát Quà có Đại Đức Thích Giác Liêm Trưởng ban trị sự GHPGVN huyện IaGrai, ĐĐ Thích Quang Hướng phó trưởng ban thường trực Ban Hướng Dẫn Phật Tử tỉnh. Ông Huỳnh Xuân Quang cán bộ hội chữ thập đỏ huyện, và cán bộ tại địa phương. Phân ban đã trao tặng 100 phần quà trị giá 20.000.000 Đ( hai mươi triệu đồng) đến bà con Phật tử nơi đây.

 
Chuyến đi thật ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của Chư Tôn Đức đến đời sống tu học của bà con Phật Tử người dân tộc thiểu số. Được biết đã có 50 Phật tử tại địa phương là người đồng bào có đến tu học tại chùa Bửu Long- Tp.Pleiku dưới sự hướng dẫn của SC. Thích Nữ Minh Kiểu. Hi vọng trong tương lai, người Phật tử nơi đây sẽ có 1 cơ sở thờ tự để được tu học phật pháp thuận tiện hơn.







 
Tin : Ban TTTT PG Gia Lai