Phật Giáo Gia Lai: KHÓA TU " AN LẠC TÂM " LẦN THỨ 30 TẠI TỊNH XÁ NGỌC TRUNG - TX AN KHÊ - TỈNH GIA LAI.

       Ngày 15/11/2020 nhằm ngày (01/10 Năm Canh Tý).Tại Tịnh Xá Ngọc Trung, thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai. Dưới sự chứng minh của Ni Sư Thích nữ Hiệp Liên trụ trì Tịnh xá Ngọc Trung. Như thường lệ của các khoá tu trước, quý Phật tử được chư Ni hướng dẫn tu tập theo thời khóa ( Sám hối, tụng kinh, niệm Phật, Thiền hành, Thiền tọa, thính Pháp và khất thực nhận cơm trong chánh niệm.).
       Trong giờ tu học buổi sáng, quý Phật tử được Sư cô Hoa Liên hướng dẫn Phật Tử đi thiền hành xung quanh khuôn viên Tịnh xá để tâm được an tịnh, an trú trong từng bước chân chánh niệm. Sau đó, Ni Trưởng đã chia sẻ giáo lý về “Thân, khẩu, ý “. Tiếp theo Ni Trưởng hướng dẫn Chư Phật tử thiền tọa tĩnh tâm trong 30 phút để bắt đầu một ngày tu học.
       Buổi trưa, quý Phật Tử được Chư Tôn Đức Ni hướng dẫn khất thực nhận cơm trong chánh niệm.
       Buổi chiều, Sư cô Hoa Liên cùng Sư cô Hội Liên hướng dẫn phật tử thiền tọa và có một thời pháp ngắn sách tấn đến chư phật tử tham gia khoá tu.
       Khóa tu kết thúc trong niềm hoan hỷ của quý Phật tử, kính chúc quý vị thành tựu trọn phần công đức tu tập trong ngày hôm nay, thâm tâm luôn an lạc, gia đình hạnh phúc và đạt nhiều thành công trong cuộc sống.
       MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG KHÓA TU:


















Ban TT-TT PG tỉnh Gia Lai.