Phật giáo Gia Lai: Diễu hành xe hoa kính mừng Phật đản PL.2562

Để chào mừng Đại lễ Phật Đản Phật lịch 2562, tối 29/52018, Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Gia Lai tổ chức lễ diễu hành xe hoa trên các trục đường chính của Tp. Pleiku.
 

Đúng 18h, tất cả xe hoa tập kết tại lễ đài trung tâm VP BTS - chùa Bửu Thắng (TP.Pleiku) sẵn sàng cho chương trình diễu hành với sự chứng minh và tham dự của chư tôn đức Thường trực BTS Phật giáo tỉnh. 

DSC_0404.jpg
Xe hoa tập kết về VP BTS

Đại lễ năm nay có 11 chiếc xe hoa trang hoàng lộng lẫy, đầy màu sắc của các ban ngành Phật giáo Gia Lai và các tự viện như Ban Tăng sự, Nghi lễ, Hoằng pháp, Văn hóa, HDPT, Tài chính kết hợp cùng ban Kiểm soát, Ban TT-TT, BTS GHPGVN H.Đức Cơ, chùa Bửu Long, chùa Từ Quang, Bửu Nghiêm và chùa Phổ Hiền.

Sự kiện diễu hành xe hoa mừng ngày Phật đản đã làm cho không khí đường phố TP.Pleiku thêm lung linh và tràn đầy sắc màu, ánh sáng đèn hoa khi từng đoàn xe hoa cùng diễu hành trên các tuyến đường chính như Hùng Vương, Nguyễn Tất Thành, Phạm Văn Đồng, Phan Đình Phùng, Lý Thái Tổ.

 cùng hòa theo đoàn diễu hành xe hoa Đã có hàng ngàn Phật tử và người dân phố núi cũng như đón đoàn diễu hành tại cổng các tự viện nằm trên lộ trình đoàn xe diễu hành qua để cùng hòa mình vào mùa Phật Đản ấn tượng năm nay.
Dưới đây là một số hình ảnh được ghi lại:​
DSC_0457.jpgDSC_0462.jpgIMG_4416.jpg