PHẬT GIÁO GIA LAI: CHÙA VẠN PHẬT VÀ QUỸ TỰ PHÁT PLEIKU PHÁT QUÀ TỪ THIỆN TẠI KHÁNH HÒA

Nhằm giúp hộ nghèo, người khuyết tật giảm bớt khó khăn trong cuộc sống, sáng ngày 09/06/Mậu Tuất (21/07/2018), Chùa Vạn Phật phối hợp với Qũy Tự Phát Pleiku đã tổ chức phát quà cho 250 hộ nghèo, người khuyết tật tại Chùa Bảo Quang – huyện Cam Lâm- tỉnh Khánh  Hòa.

Mỗi phần quà trị giá trên 500 nghìn đồng, gồm: gạo, mì gói,… và 200 nghìn đồng tiền mặt. Tổng trị giá đợt phát quà lần này là 125  triệu đồng.Những phần quà giá trị không lớn nhưng góp phần mang lại niềm vui nho nhỏ cho bà con trong luc khó khăn.
 

Trước khi phát quà,bà con lắng nghe thời chia sẻ Phật Pháp do ĐĐ.Thích Đồng Giải trụ trì chùa Vạn Phật- Tp.Pleiku thuyết giản.Nội dung buổi chia sẻ nói về mục đích của việc tu tập trong đời sống hằng ngày,Đại Đức muốn truyền tải đến bà con và người khuyết tật ý nghĩa sâu sắc của việc “Tu để chuyển hóa nghiệp duyên”.



Đây la một nghĩa cử cao đẹp nhằm an sinh xã hội, giúp cho bà con nghèo vươn lên  trong cuộc sống và giúp cho người khuyết tật có them nghị lực , niềm tin, khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống,hòa nhập với cộng đồng.