PHẬT GIÁO GIA LAI: Chùa Vạn Phật Phát Qùa Từ Thiện

Sáng nay, ngày 25/5/2019 ( nhằm ngày 21/4/ Kỷ Hợi ) Chùa Vạn Phật  kết hợp cùng đoàn từ thiện Huyện Chợ Gạo tỉnh Tiền Giang do bà Trần Thị Yến Phi làm trưởng đoàn, đã đến thăm và tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh hết sức khó khăn làng BiaBre, xã Ia Pết, huyện ĐăkĐoa, tỉnh Gia Lai.
ĐĐ. Thích Đồng Giải - Trụ trì chùa Vạn Phật Tp. Pleiku cùng đoàn đã đến tận nơi giao lưu, thăm hỏi người dân nghèo ở các làng vùng xâu vùng xa trên địa bàn huyện.
Dịp này, Đoàn đã phát 250 phần quà, mỗi phần trị giá 300 nghìn đồng ( bao gồm: gạo, mỳ , đường, sữa,...và một số nhu yếu phẩm khác) đến người già và các hộ gia đình khó khăn tại nơi đây.
Đại diện chính quyền sở tại, ông Lê Văn Thắng - Phó đội trưởng đội An ninh Công An huyện ĐăkĐoa và các vị lãnh đạo chính quyền sở tại đã tham gia phát quà trong buổi sáng hôm nay.
Gia Lai nói chung, ĐăkĐoa nói riêng, ba năm trở lại đây tình hình kinh tế giảm sút nghiêm trọng, đời sống của bà con còn nhiều khó khăn chưa có dấu hiệu phục hồi. Mong rằng sắp tới đây đời sống của bà con sẽ được phát triển hơn.

 
Dưới đây là một  số hình ảnh:

























 
Tin: Ban TT-TT PG Gia Lai