Phật Giáo Gia Lai: Chùa Bửu Long trao quà đến các trẻ em khuyết tật và chất độc màu da cam.

Sáng ngày 04 tháng 10 năm 2020 (Nhằm ngày 18/8 năm Canh Tý), tại Trụ sở UBND xã A Yun, huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai, Hội từ thiện Chùa Bửu Long đã phối hợp với Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Bảo vệ Quyền trẻ em tỉnh Gia Lai đến thăm và tặng quà yêu thương cho những người khuyết tật, nạn nhân chất độc màu da cam, các trẻ em tiểu học có hoàn cảnh khó khăn vùng đồng bào thiểu số thuộc huyện Mang Yang.

Tham dự buổi lễ phát quà có: Sư Cô Thích Nữ Minh Kiểu - Trưởng phân ban Phật tử Dân tộc tỉnh Gia Lai - Thành viên Hội Bảo trợ NKT & BVQTE tỉnh - Trụ trì Chùa Bửu Long, tp.Pleiku, tỉnh Gia Lai làm trưởng đoàn cùng các Phật tử Hội từ thiện Chùa Bửu Long; Ông Nguyễn Văn Thưởng - Phó thường trực Hội Bảo Trợ NKT & BVQTE tỉnh Gia Lai và các thành viên của Hội.

Về phía chính quyền có: Ông Trịnh Thanh Dũng - Chủ tịch UBND xã A Yun, huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai.

Tại buổi lễ, BTC đã trao tặng 100 phần quà đến cho bà con đồng bào thiểu số và 100 phần quà gồm cặp sách, vở viết, lồng đèn, bánh… đến cho các em tiểu học thuộc các buôn làng Bông Pim, làng Plei Bông, làng Plei Atua, thôn Nhơn Bông, Thôn A Yun.

Sư cô Thích Nữ Minh Kiểu đại điện Đoàn phát biểu tại buổi tặng quà: “ Với mục đích chia sẻ yêu thương, trợ giúp một phần nhỏ nhu cầu trong cuộc sống của bà con đồng bào vùng sâu vùng xa, nhất là các em tiểu học và các cháu khuyết tật vượt qua được phần khó khăn trong thời gian phòng chống dịch Covid 19 và nạn dịch Bạch Hầu diễn ra vừa qua trên địa bàn huyện”.

Trước đó, vào ngày 07/10 năm 2020. Hội từ thiện chùa Bửu Long cũng đã đến thăm chúc tết trung thu và tặng quà cho 200 em nhỏ tại Bệnh viện Nhi, tỉnh Gia Lai. Những phần quà tuy không nhiều nhưng là món quà động viên tinh thần cho bà con và các em thiếu nhi để cố gắng làm việc và học tập tốt, vươn lên những khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống. Kính chúc Đoàn, tất cả bà con và các em thiếu nhi luôn được sức khỏe an vui.

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận được:

Ban TT-TT PG tỉnh Gia Lai.