PHẬT GIÁO GIA LAI : BAN TỰ THIỆN CHÙA MỸ THẠCH HUYỆN CHƯ SÊ " PHÁT QUÀ CHO CÁC EM HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ".

Sáng nay ngày 30/9/2018 (21/8/Mậu Tuất ), ban tự thiện Chùa Mỹ Thạch kết hớp với đoàn thiện nguyện Sống Để Yêu Thương và ban từ thiện Chùa Hải Quang, Quận Tân Bình, tp Hồ Chí Minh,do Đại Đức Thích Quảng Nguyên làm trưởng đoàn đã tổ chức chương trình " Tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó " tại trường THPT Trường Chinh, thôn Thanh Bình, huyện Chư Sê, tỉnh GiaLai.Và xã H'bông, huyện Chư Sê, tỉnh GiaLai.

Với tinh thần " Lá Lành Đùm Lá Rách " nên đoàn thiện nguyện đã không quảng đường xá xa xôi đã vận động nhân lực và tiền lực để trở về mãnh đất Tây Nguyên bạt ngàn đầy nắng và gió này để tiếp sức cho các em học sinh gặp nhiều khó khăn có thể tiếp bước trên con đường đến trường. tạo điều kiện cho các em vững bước trên con đường học vấn của mình, về sau có thể trở thành người tru cột của đất nước trong tương lai. Với tâm nguyện đó đoàn thiện nguyện Chùa Hải Quang cùng ban từ thiện Chùa Mỹ Thạch đã trao tặng cho các em nhỏ hơn 200 phần quà, mỗi phần bao gồm: cặp, vở, bút , mũ, khăn, áo, gạo, mì tôm, bánh kẹo,....Nhằm động viên tinh thần và mang lại niềm vui cho các em đến trường, bên cạnh đó đây cũng là một cữ chỉ cao đẹp tiếp thêm động lực cho các em tiếp tục cố gắng cắp sách đến trường, góp phần làm cho tương lai các em được tươi sáng hơn. 
Tại buổi thiện nguyện, thay mặt cho các em học sinh, cô Nguyễn Thị Huệ hiệu trưởng trường THPT Trường Chinh, ngõ lời cám ơn các ban từ thiện Chùa mỹ Thạch và Chùa hải Quang đã dành nhiều tình cảm, yêu thương dành cho các em học sinh gặp nhiều khó khăn tại huyện Chư Sê.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi thiện nguyện:

 
Tin: Ban TTTT PG Gia Lai.