Phật Giáo Gia Lai: Ban Tôn giáo tỉnh thăm và chúc tết đến Tịnh xá Ngọc Trung.

Sáng ngày 17/01/2022 (nhằm ngày 15/12 năm Tân Sửu), phái đoàn Ban Tôn giáo tỉnh Gia Lai do ông Hồ Hải Tần – Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng ban Tôn giáo tỉnh Gia Lai làm trưởng đoàn đã đến viếng thăm và chúc mừng xuân Nhâm Dần đến Tịnh xá Ngọc Trung.

Đồng hành cùng đoàn còn có các vị lãnh đạo Ban Tôn giáo tỉnh và Ông Dương Hoàng Thanh – Chuyên viên Sở Nội vụ thị xã An Khê.

Thay mặt đoàn, Ông Hồ Hải Tần đã thăm hỏi sức khỏe và chúc Ni trưởng cùng Chư  Ni trong Tịnh xá đón Tết cổ truyền trong niềm vui của người con Phật. Bên cạnh đó, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid -19, Ban Tôn giáo tỉnh cũng đề nghị trụ trì các chùa, tịnh xá tiếp tục tuyên truyền và vận động bà con phật tử hạn chế tập trung đông người; chủ động và thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid - 19 theo thông báo của Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Gia Lai.

Ni trưởng Thích Nữ Hiệp Liên - Trụ trì tịnh xá Ngọc Trung đã đón tiếp phái đoàn và gửi lời cảm ơn, chúc sức khỏe đến các vị trong đoàn nhân dịp xuân Nhâm Dần đang đến.

Ban TT-TT PG tỉnh Gia Lai.