Phật Giáo Gia Lai: Ban Hoằng Pháp Tỉnh Gia Lai làm lễ khai mạc “KHÓA TU MÙA XUÂN”, tại Chùa Phước Viên (Chư Sê)

Sáng nay ngày 7/3/2023(nhằm ngày 16/2/Quý Mão), Ban Hoằng Pháp Tỉnh Gia Lai làm lễ khai mạc “KHÓA TU MÙA XUÂN”, tại Chùa Phước Viên (Chư Sê), diễn ra từ ngày 16 -22/2/Quý Mão.

Đến giờ chính thức làm lễ khai mạc khóa tu, Ban thỉnh sư đã thành tâm cung thỉnh quý Ngài, quang lâm đại hùng bửu điện chứng minh và làm lễ khai mạc khóa tu.

Quang lâm và chứng minh buổi lễ có: HT. Thích Từ Vân - UV HĐTS, Trưởng BTS GHPGVN tỉnh Gia Lai; ĐĐ Thích Quảng Phước - Phó trưởng BTS kiêm Trưởng ban Hoằng pháp PG tỉnh Gia lai - Trưởng BTS PG huyện Chư Sê; ĐĐ Thích Nhuận Nhàn – Trưởng ban KTTC GHPGVN tỉnh Gia Lai; ĐĐ Thích Quang Hướng – Trưởng ban HDPT GHPGVN tỉnh Gia Lai, cùng chư tôn đức Tăng trong tỉnh đồng về tham dự.

Và sự hiện diện hơn 120 Phật tử về tham dự khóa tu hôm nay.

Sau khi đạo tràng đã trang nghiêm, thanh tịnh. Đại đức Thích Quảng Phước - Phó trưởng BTS kiêm Trưởng ban Hoằng pháp PG tỉnh Gia lai - Trưởng BTS PG huyện Chư Sê, Trụ trì chùa Mỹ Thạch - Chùa Phước Viên, đồng thời cũng là trưởng ban tổ chức Khóa tu đã có lời phát biểu khai mạc khóa tu. Với mong muốn của người Phật tử sống trong cõi dân gian, không bịnh, không lo và hướng đến sự giải thoát giác ngộ đó là mong muốn thiết yếu của người con Phật. Được sự chứng minh của chư tôn đức trong BTS Phật giáo tỉnh Gia lai, nay ban Hoằng pháp PG tỉnh Gia lai tổ chức làm lễ khai mạc” KHÓA TU MÙA XUÂN”, tại Chùa Phước Viên (Chư Sê).

Tiếp theo, là lời phát nguyện của quý Phật tử trong khóa tu.

Sau cùng là đạo từ chứng minh của Hòa thượng Thích Từ Vân - UV HĐTS, Trưởng BTS GHPGVN tỉnh Gia Lai. Trước là gửi lời chúc sức khỏe đến chư tôn thiền đức, cùng nam nữ Phật tử trong khóa tu. Và có những lời khuyến tấn đến hành giả khóa tu.

Chư tôn thiền đức niêm hương bạch Phật, cầu nguyện cho bá tánh cư gia được hạnh phúc, bình an, tật bệnh tai ách tiêu trừ. Nguyện cho các hành giả khóa tu thân tâm thường lạc, tu hành tinh tấn.

Buổi lễ khai mạc khóa tu, khép lại trong niềm hoan hỷ của đại chúng, và có những phần quà từ thiện gửi đến bà con khó khăn nơi đây.

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận được:















 

Ban TT-TT PG tỉnh Gia Lai

​​​​​​