Đại đức Thích Nhuận Đạo - Phó Ban Trị Sự kiêm Trưởng ban Hướng dẫn Phật tử tỉnh Gia Lai viếng thăm, chúc tết các gia đình cố Huynh trưởng...

Sáng ngày 13.2.2018 (Nhằm ngày 28 tháng Chạp năm Đinh Dậu)

Đại đức Thích Nhuận Đạo – Phó Ban Trị Sự kiêm Trưởng ban Hướng dẫn Phật tử tỉnh Gia Lai đã đến thăm và chúc tết gia đình Cố huynh trưởng Cấp Tấn - Nguyên Minh – Trần Ngọc Châu  nguyên UV Nghiên huấn PBHD GĐPT tỉnh Gia Lai, Trưởng ban điều hành GĐPT TP.Pleiku;  Cố Huynh trưởng cấp Tấn - Quảng Hậu – Nguyễn Công Đức nguyên UV PBHD GĐPT tỉnh Gia Lai, Trưởng ban điều hành GĐPT TP.Pleiku; Cố Huynh trưởng Nguyên Minh – Võ Ái; Cố huynh trưởng  Quảng Sĩ – Bùi Viết Ký.

Cùng đoàn viếng thăm có sự chứng minh của Sư Ashin Ma Na Va đến từ Myanma, anh Huynh trưởng Cấp Tín Quảng Dự - Nguyễn Tường Vinh, Trưởng PBHD GĐPT tỉnh Gia Lai; Anh Huynh trưởng Cấp Tín Nhuận Sĩ – Bùi Tiến, Phó thường trực PBHD GĐPT tỉnh Gia Lai; Chị Huynh trưởng Cấp Tín Tâm Dung – Đặng Thị Kim Hiền, Phó Ban ngành nữ - UV tu thư GĐPT tỉnh Gia Lai cùng Quý anh chị Huynh trưởng UV PBHD GĐPT tỉnh Gia Lai.

 

Với sự đặc biệt quan tâm, Đại đức bày tỏ sự trân trọng và tri ân đối với các Anh chị Huynh trưởng quá cố đã góp phần xây dựng, phát triển tổ chức GĐPT tỉnh Gia Lai nói riêng và GĐPT Việt Nam nói chung.



Khi đến mỗi gia đình cố Huynh trưởng thì bài hát Sen Trắng (bài ca chính thức của Gia Đình Phật Tử) đều được cất lên, làm cho căn phòng cũng như buổi thăm viếng trở nên ấm cúm, gần gũi, xúc động. Nó như sợi dây kết nối tinh thần giữa những người còn đang hiện diện với thế hệ đàn anh đã đi trước cùng một tinh thần, cùng một lý tưởng tuyệt vời.

Đại đức nhấn mạnh, nếu không có tầng lớp đàn anh đi trước, không có công xây dựng, cố gắng giữ gìn qua bao thế hệ thì tổ chức GĐPT Gia Lai khó có được sự phát triển như ngày hôm nay. Và đặc biệt gửi lời chúc sức khỏe đối với gia đình Quý anh chị Huynh trưởng quá cố với những lời huấn từ Đại đức hung đúc tinh thần, để các thành viên trong gia đình cố gắng gìn giữ truyền thống tốt đẹp của cha anh đi trước, cố gắng xây dựng gia đình theo tinh thần Phật giáo, góp phần phụng sự đạo pháp và xây dựng xã hội.






















Và đây thể hiện sự đặc biệt quan tâm của Đại đức Trưởng ban, cũng như lời động viên, khích lệ cho tổ chức GĐPT tỉnh Gia Lai để các anh chị em Huynh trưởng cùng nỗ lực hết mình, cùng chung tay xây dựng tổ chức ngày càng phát triển vững mạnh hơn.