Phật Giáo Gia Lai: Xuân Yêu Thương Mang Hạnh Phúc Đến Mọi Nhà

      Nhằm chia sẽ yêu thương đến với bà con người dân tộc đồng bào tiểu số và những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Xã ia tô với chương trình xuân yêu thương mang hạnh phúc đến mọi nhà. Ngày 15/01/2020 nhằm ngày (21/12/Kỷ Hợi) Ban Trị Sự Phật Giáo Huyện Iagrai kết hợp với Tịnh Xá Ngọc Trí Xã Iatô Huyện Iagra Tỉnh Gia Lai.
 
Chứng Minh và tham dự buổi lễ phát quà có Đại Đức Thích Giác Liêm - Trưởng BTS GHPGVN Huyện iagrai Trụ Trì Tịnh xá Ngọc Lai .
về phía chư ni có Sư cô Thích Nữ Thảng Liên Trú Xứ Tịnh Xá Ngọc Trí, về phía Chính Quyền có ông RơMah Klin phó chủ Tỉnh Uỷ Ban nhân dân xã ia tô, và các cấp chính quyên tại địa phương.

 
 
Trước khi đi vào buổi lễ Đại Đức Thích Giác Liêm đã có đôi lời gửi tán thán công đức của Sư Cô Thảng Liên đã hổ trợ chuyến từ thiện lần này với tinh thần đẹp đạo tốt đời, được biết Tịnh xá Ngọc Trí mới thành lập nên còn rất nhiều khó khăn và Đại Đức cũng gửi lời đến các chính quyền tại Xã ia tô đã đủ điều kiện cho chương trình từ thiện lần này được thành công tốt đẹp và cũng gữi lới thăm hỏi đến bà con tại buổi lễ chuẩn bị đón mùa xuân Canh Tý 2020 ấm áp hạnh phúc bên gia đình vào người thân.
Đáp lại lời thăm hỏi của Đại Đức Thích Giác Liêm - Trưởng BTS GHPGVN huyện iagrai. Ông RơMah Klin phó chủ tịch uỷ Ban nhân dân Xã Ia tô cũng có đôi lời gửi đến phái đoàn năm mới có nhiều sức khỏe và các việc phật sự được viên thành để phát triển phật pháp tại huyện nhà, và cũng chúc bà con một năm mới an khang thịnh vượng và phấn đấu trong công việc của xã hội để phát triển nền kinh tế của mình trong tương lai.
 
  
Sau đây là một số hình ảnh ghi lại được:














 
















Nguồn: Ban Trị Sự Phật Giáo Huyện Iagrai Tỉnh Gia Lai.