Phật Giáo Gia Lai: Tịnh xá Ngọc Lai (IaGrai) phát quà từ thiện.

Sáng ngày 05/5/2023 (nhằm ngày 16/3/ Quý Mão). Tịnh xá Ngọc Lai Huyện IaGrai kết hợp với nhóm thiện nguyện Phật giáo Hòa Hảo TP Cần Thơ, trao tặng những phần quà đến với bà con khó khăn tại Huyện IaGrai.

Thừa sự ủy quyền của Đại Đức Thích Giác Liêm – Trưởng Ban kiểm soát GHPGVN tỉnh Gia Lai- Trưởng BTS GHPGVN huyện IaGrai- Trụ trì Tịnh xá Ngọc Lai.Đại Đức Thích Giác Minh Chí - Ủy viên BTS GHPGVN tỉnh Gia Lai – Phó Trưởng Ban TT Ban TT-TT tỉnh Gia Lai, Đại Đức Thích Giác Minh Châu – Phó Trưởng ban Kiêm trưởng Ban Hoằng pháp GHPGVN huyện IaGrai, Đại Đức Thích Giác Minh Thắng – Phó thư ký Chánh văn phòng BTS GHPGVN huyện IaGrai.Về phía chính quyền địa phương có: ông Nguyễn Ninh- Chủ tịch hội chất độc màu gia cam Huyện IaGrai, ông Rơ mah Jop – Chủ tịch Ủy ban MTTQVN xã Ia Chía.

Thay lời Đại Đức Trụ trì tịnh xá Ngọc Lai, Đại Đức Thích Giác Minh Châu gởi lời thăm sức khỏe đến phái đoàn Phật giáo Hòa hảo, TP. Cần Thơ. đã nghĩ đến bà con khó khăn ở vùng núi xa xôi này đã mang nhưng phần quà yêu thương về đến nơi đây, và đây chia sẽ nhưng phần quà vô cùng quý giá đến với bà con nơi vùng sâu vùng xa này, kính chúc phái đoàn vô lượng an lạc vô lượng kiết tường, và cũng cảm ơn đến Ủy ban MTTQ VN huyện IaGrai và các xã trên địa bàn huyện đã tạo điều kiện thuận lời cho buổi phát quà thuận lợi, và cũng kính chúc bà con sức khỏe được an vui cố gắng phát triển đời sống tốt đẹp hơn và thành công trong cuộc sống nhiều hơn.



 

Đáp lại những lời thăm hỏi ấy Ông Nguyễn Ninh – Chủ tịch hội nạn nhân chất độc màu da cam Huyện, thay lời lãnh đạo các cấp Ủy Ban MTTQVN huyện, tri ân sự kết nối của tịnh xá Ngọc Lai đến với các MTQ và các phái đoàn trong và ngoài Tỉnh luôn quan tâm đến đời sống an sinh xã hội của bà con tại huyện nhà, tri ân đến phái đoàn Phật giáo Hòa hảo TP. Cần Thơ, nghĩ đến nơi vùng giáp danh biên giới với đời sống khó khăn với bà con nơi đây, mang đến những phần quà ý nghĩa này, kính chúc chư tăng tịnh xá Ngọc Lai và phái đoàn được nhiều sức khỏe để chăm lo nhiều phật sự tốt đạo đẹp đời.

Được biết số lượng phần quà lần nay là 600 phần quà, mỗi phần trị giá 400.000đ tổng cộng số tiền 240.000.000đ.

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận được:







Ban TT-TT tỉnh Gia Lai