Phật Giáo Gia Lai: Chùa Vạn Phật tổ chức phát 100 phần quà yêu thương đến các hộ dân nghèo.

Sáng ngày 24 tháng 6 năm Kỷ Hợi (26/7/2019), Chùa Vạn Phật - Phường Hoa Lư - Tp.Pleiku - Tỉnh Gia lai đã tổ chức phát 100 phần quà yêu thương đến các hộ dân nghèo khó khăn trong địa bàn Phường Hoa Lư - Thành phố Pleiku - Tỉnh Gia Lai .

Tham dự buổi lễ trao quà về phía Chư tôn đức chùa Vạn Phật có: Đại Đức Thích Đồng Giải - Trưởng ban TTTT PG tỉnh Gia Lai - Trụ trì chùa Vạn Phật; Đại đức Thích Vạn Lộc; Chị Nguyễn Thị Ngọc Diễm - Trưởng ban Từ thiện chùa Vạn Phật. Ngoài ra còn có các thành viên CLB quỹ tự phát chùa Vạn Phật và GĐPT chùa Vạn Phật.

Về phía đoàn từ thiện gồm có: Anh Dân và Chị Lan - Tài trợ chính của chương trình phát quà yêu thương; Anh Phúc - Trưởng ban Đạo tràng Vô Lượng Thọ từ Tp. Hồ Chí Minh.

Về phía chính quyền có: Đồng chí Đinh Thanh Tuyên - Chủ tịch UBMTTQVN phường Hoa Lư.

Tại buổi lễ trao quà Đại đức Thích Vạn Lộc đại diện cho chùa Vạn Phật và đoàn từ thiện có đôi lời thăm hỏi chúc sức khỏe đến các vị lãnh đạo các cấp chính quyền phường Hoa Lư. Đồng thời thăm hỏi, động viên đến bà con có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Đồng chí Đinh Thanh Tuyên - Chủ Tịch UBMTTQVN phường Hoa Lư đại diện cho chính quyền gửi lời cảm ơn đến Chư tôn đức chùa Vạn Phật và đoàn từ thiện đã quan tâm, tổ chức chương trình phát quà từ thiện cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn,người già neo đơn.

Đại đức Thích Đồng Giải có những lời sách tấn: “ Xin thay mặt đại diện cho Chùa Vạn Phật để lãnh những phần và của hội từ thiện đến từ TP. HCM và Canada, cũng tri ân đến UBND và UBMT phường Hoa Lư, các cấp lãnh đạo chính quyền đã tạo điều kiện cho bà con nhận những phần quà yêu thương này. Những phần quà tuy đơn sơ nhưng là cả một tấm lòng của quý Phật tử. Thầy tổ chức tặng những phần quà này không phải để tuyên truyền Đạo Phật mà hằng tháng CLB từ thiện của chùa đều tặng quà đến cho các hộ nghèo trên địa bàn thành phố, những phần quà đều dựa trên tinh thần bình đẳng không phân biệt  tôn giáo tất cả mọi người hoàn cảnh khó khăn đều nhận được. Thầy cũng cầu nguyện cho mười phương Chư Phật gia hộ đến phái đoàn từ thiện cũng như gửi lời thăm đến các cấp chính quyền phường Hoa Lư và lời chúc sức khỏe đến bà con Phật tử và CLB quỹ tự phát chùa Vạn Phật.”

Cuối cùng là trao 100 phần quà yêu thương đến 100 hoàn cảnh khó khăn và bà con nghèo tại địa bàn phường Hoa Lư. Mỗi phần quà yêu thương trị giá 200.000 VĐN gồm có 1 thùng mì, 1 bao gạo, dầu, xì dầu, đường, bột ngọt.

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận được:




















 

Tin: Ban TTTT PG tỉnh Gia Lai.