Phật Giáo Gia Lai: Chùa Phước Viên tặng quà trung thu cho các em học sinh.

Sáng ngày 20/09/2021 (nhằm ngày 14/08 năm Tân Sửu), thừa sự chỉ dạy của Bổn sư là ĐĐ. Thích Quảng Phước - Phó BTS kiêm Trưởng Ban Hoằng pháp GHPG tỉnh Gia Lai, Trưởng BTS PG huyện Chư Sê, Trụ trì chùa Mỹ thạch, chùa Phước Viên; ĐĐ. Thích Nhuận Cường - Tăng chúng chùa Mỹ Thạch đã đến thăm và tặng 1000 phần quà Trung thu cho các em học sinh tại Trường Tiểu Học Nguyễn Công Trứ, xã H'Bông, Huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai.

Tham dự buổi phát quà có: Ông Xiêu Vông - Phó Chủ tịch xã H’Bông; Ông Lê Trọng Dương - Hiệu trưởng Trường Nguyễn Công Trứ; Phật tử Nguyễn Tấn Long Pd: Nhật Hiến - Trưởng Ban Hộ tự; Phật tử Đặng Trọng Lưu Pd: Nhuận Nhựt - Ban Truyền thông chùa Mỹ Thạch.

Tại đây, 1000 phần quà được tặng đến các em học sinh, mỗi phần quà gồm bánh trung thu, kẹo, bim bim,…Tổng trị giá 15 triệu đồng.

Việc tổ chức phát quà Trung thu cho các em học sinh trong ngày tết thiếu nhi duy trì nét đẹp văn hóa của dân tộc, qua đó thể hiện sự quan tâm của Phật giáo đối với trẻ em. Vào các năm tới, chùa Phước Viên sẽ tổ chức với qui mô rộng hơn để nhiều trẻ em đều được vui Trung thu một cách đầy đủ và trọn vẹn. Những phần quà tuy không nhiều nhưng là tấm lòng, tâm tư và tình cảm của quý thầy và đạo tràng Phật tử gửi gắm đến các em như một lời động viên các em cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận được:

Ban TT-TT PG tỉnh Gia Lai.