Phật Giáo Gia Lai: Chùa Mỹ Thạch Phát Quà Từ Thiện.

Hưởng ứng lời kêu gọi của UBND và Hội Chữ Thập đỏ huyện Chư Sê. Sáng ngày 03/09/2021 (nhằm ngày 27/07 năm Tân Sửu), ĐĐ. Thích Quảng Phước - Phó BTS kiêm Trưởng Ban Hoằng pháp GHPG tỉnh Gia Lai, Trưởng BTS PG huyện Chư Sê, Trụ trì chùa Mỹ Thạch cùng với Phật tử chùa Mỹ Thạch đã đến thăm và tặng quà chia sẻ yêu thương cho 200 hộ gia đình khó khăn tại 2 xã Chư Pơng và xã Ia Ko, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai.

Đồng hành cùng Đoàn có: Ông Nguyễn Dũng – Nguyên là Bí thư, Chủ tịch huyện Chư Sê; Ông Nguyễn Phấn Tiến – Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ huyện Chư Sê.

Tiếp đón Đoàn có: Ông Vũ Hải Như Nguyên – Bí thư xã Ia Ko; ông  Rơ Mah Sơ – Chủ Tịch xã Ia Ko; Ông Phạm Ngọc Hưng – Bí thư kiêm Chủ Tịch xã Chư Pơng cùng lãnh đạo các cấp chính quyền.

Tổng số quà Đoàn trao tặng là 200 phần quà, mỗi phần trị giá 310 nghìn đồng, gồm 10 kg gạo, 01 thùng mì, 01 bịch quần áo, 01 chai xì dầu, 01 kg đường, 01 lít dầu ăn. Tổng trị giá khoảng 62 triệu đồng.

Thay mặt lãnh đạo chính quyền, Ông Vũ Hải Như Nguyên cho biết xã Ia Ko được xem là một trong những vùng sâu, vùng xa nhất của huyện Chư Sê, bà con ở đây phần lớn là đồng bào dân tộc khó khăn. Hằng năm, xã Ia Ko thường được tiếp đón các đoàn từ những thành phốn lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, nhưng gần hai năm nay vì đại dịch diễn ra nên không còn nhận được sự hỗ trợ như trước. Hôm nay nhận được tấm lòng từ ĐĐ. Thích Quảng Phước cùng các nhà hảo tâm đã đến thăm và trao tặng những phần quà yêu thương đến người dân tại đây. Những phần quà tuy nhỏ bé nhưng trong lúc khó khăn thật quý giá vô cùng, xin được tri ân những tấm lòng thiện nguyện.

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận được:

Tin, ảnh Chùa Mỹ Thạch.