Phật Giáo Gia Lai: Chùa Mỹ Thạch hỗ trợ khu cách ly tập trung trên địa bàn huyện Chư Sê.

Chiều ngày 21/10/2021 (nhằm ngày 16/09 năm Tân Sửu), thừa sự chỉ dạy của BTS GHPGVN tỉnh Gia Lai, ĐĐ. Thích Quảng Phước - Phó BTS kiêm Trưởng Ban Hoằng pháp GHPG tỉnh Gia Lai, Trưởng BTS PG huyện Chư Sê, Trụ trì chùa Mỹ Thạch đã đến thăm và trao tặng đã đến thăm và trao tặng 4 tấn gạo và 400 thùng mì cho UBND xã Ia Blang, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai.

Về phía chính quyền có: Ông Nguyễn Hồng Hà - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Chư Sê; Ông Ngô Xuân Hiếu - Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy, phụ trách xã Ia Blang; Ông Nguyễn Phấn Tiến - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện; Ông Hà Đình Thủy - Bí thư xã Ia Blang; Ông Nguyễn Văn Khôi - Chủ tịch xã Ia Blang cùng lãnh đạo các cấp chính quyền đồng tham dự.

Ông Nguyễn Hồng Hà - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Chư Sê đã đại diện các cấp chính quyền gởi lời tri ân sâu sắc đến BTS GHPGVN Tỉnh Gia Lai và ĐĐ. Thích Quảng Phước đã đồng hành và hỗ trợ huyện Chư Sê trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Được biết, xã Ia Blang đã trở thành tâm dịch của huyện Chư Sê cũng như tỉnh Gia Lai chỉ trong vòng 2 ngày. Hiện đã có 22 ca F0, hơn 100 ca F1 đã được đưa đi cách ly và điều trị tại các thôn làng xã này, cho nên phải phong tỏa hoàn toàn không được ra ngoài. Do vậy những sự hỗ trợ lúc này từ Giáo hội là vô cùng ý nghĩa.

Thay mặt BTS GHPG tỉnh, ĐĐ. Thích Quảng Phước đã thăm hỏi và gửi lời cầu nguyện sức khỏe đến toàn thể lãnh đạo và bà con đang thực hiện cách ly vì dịch bệnh. Thể theo lịch trình, chiều mai ngày 22/10/2021 (nhằm ngày 17/09 năm Tân Sửu), Đoàn sẽ tiếp tục đến hỗ trợ khu cách ly xã Ia Hlốp 1 tấn gạo và 100 thùng mì tôm tại UBND xã Ia Hlốp, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai. Cầu mong cho đại dịch sớm tiêu trừ để bà con trở về với cuộc sống bình thường.

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận được:

Tin, ảnh: Nhuận Nhật.