Phật Giáo Gia Lai: Chùa Linh Hưng phát quà từ thiện

Hôm nay, chủ nhật ngày 20/11/2022, Đại Đức Thích Đức Chánh, Trưởng BTS Phật giáo huyện Chư Pưh, trụ trì chùa Linh Hưng đã kết nối với đoàn phật tử tỉnh Tiền Giang do Ni trưởng Diệu Trang, Viện chủ chùa Phước Trường, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang. Đoàn đã đến thăm và tặng 200 phần quà cho bà con đồng bào khó khăn tại xã Iahla, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai. Về phía chính quyền có ông Dương Đình Bình, Phó chủ tịch UBND xã Iahla và đại diện một số ban ngành tại địa phương.

Mỗi phần quà gồm có 10 kg gạo, 1 thùng mì, 1 chai dầu ăn, 1 chai nước tương, muối, đường, hạt nêm, quần áo, bánh kẹo và đồ chơi cho trẻ em, và một số nhu yếu phẩm khác, mỗi phần quà trị giá 450 ngàn đồng. Tổng kinh phí trên 90 triệu đồng.

Tại buổi từ thiện, đại diện cho chính quyền địa phương, ông Dương Đình Bình đã thay mặt chính quyền và bà con cảm ơn đến đoàn, cảm ơn Chư tôn đức đại diện Phật giáo huyện nhà làm cầu nối kết nối yêu thương, chia sẻ khó khăn cùng với bà con xã Iahla. Và cũng gửi lời chúc quý Thầy Cô trong đoàn đươc nhiều sức khoẻ để phụng sự đạo pháp và nhân dân, bày tỏ mong muốn xã Iahla là xã khó khăn, giao thông cách trở, cần có một ngôi chùa để bà con có nơi quy tụ để học hỏi làm lành lánh dữ, sống tốt đời đẹp đạo. Vì hiện tại nơi đây chưa có ngôi thờ tự phật giáo nào cho bà con.
Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận được:







Ban TTTT PG tỉnh Gia Lai