Phật Giáo Gia Lai: BTS GHPGVN Huyện IaGrai Tỉnh Gia Lai Đến Thăm Và Chúc Tết Các Cấp Chính Quyền

       Sáng ngày 16/01/2020 nhằm ngày (22/12/Kỷ Hợi) Ban trị sự giáo hội phật giáo tỉnh Gia Lai Huyện Iagrai đến thăm và chúc tết các cấp chính quyền Hội Đồng Nhân Dân, Ủy Ban Nhân Dân, Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam tại Huyện Iagrai Tỉnh Gia Lai.

 

 
 
 
Trưởng Phái đoàn có Đại Đức Thích Giác Liêm - Trưởng ban kiểm soát Phật Giáo Tỉnh Gia Lai - Trưởng BTS GHPG VN Huyện Iagrai, pháp tùng theo đoàn có Đại Đức Thích Quang Trường uỷ viên thường trực BTS Phật Giáo Tỉnh Gia Lai,  cùng chư tôn tăng ni thương trực BST Phật Giáo huyện và các Trụ Trì,Trú xứ các Tu viện, Tịnh Xá, Tịnh Thất, Niệm Phật đương trong Huyện Iagrai.
 

 
Điểm đến của phát đoàn là Ủy Ban Nhân Dân, Công An Huyện Iagrai và thị trấn Iakha xã Iatô xã Iayok. Tiếp đón phái đoàn gồm có ông Nguyễn Ngọc Anh chánh văn phòng UBND Huyện, ông Đào Hải Nam phó chủ tịch Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam Huyện và ông Trần Bình Minh phó trưởng Công An Huyện, ông Nguyễn Xuân Hoà phó chủ tỉnh Hội Đồng Nhân Dân Huyện, ông Đặng Tiến Sỹ chủ tịch xã Iatô và ông Hồ Việt Bắc chủ tịch xã Iayok.
 

.


 
Đại Đức Giác Liêm thay mặt cho phái đoàn đã có đôi lời gữi thăm đến các ban nghành của Huyện cũng như các xã và đặc biệc là Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam huyện Iagrai đã luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi cho BST PG Huyện nhà làm những công tác từ thiện xã hội đến với bà con nhân tại đại phương. 
 
 

Và cũng gửi lời đến với ban Công An Huyện nhà đã luôn luôn hổ trợ cho BTS PG Huyện nhà tổ chức các lễ hội lớn như Ngày Phật Đản Tháng 4 Âm Lịch, Lễ Vu Lan Báo Hiếu vào tháng 7 Âm Lịch và Đêm Hội Trăng Rằm vào tháng 8 Âm Lịch và còn nhiều ngày hội khác, luôn luôn đảm bảo an toàn ngày và đêm.

 

 
Đáp lại những lời chúc và cảm ơn của BST PG Huyện nhà, các cấp chính quyền cũng gữi lời thăm hỏi đến chư tôn thiền đức Tăng Ni và chúc quý chư tôn đức Tăng Ni đón Xuân Canh Tý nhiều an lạc và các Phật Sự viên thành và phát triển đạo pháp dân tộc chủ nghĩa theo tinh thần đoàn kết hoà hợp thức hiện đúng những nội quy của TW GHPHVN và của luật pháp nhà nước đã đề ra.
 
 
Tiếp theo lời phát biểu của các cấp chính quyền, ông Đào Hải Nam phó chủ tịch Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam Huyện cũng có đôi lời gữi đến chư tôn đức Tăng Ni và ông cũng có đôi lời thống kê các hoạt động từ thiện xã hội tại Huyện nhà trong năm 2019 là trên 1.200.000.000 trong đó riêng Tịnh Xá Ngọc Lai là trên 900.000.000 triệu, số tiền còn lại là từ các Tịnh Xá và các Tịnh Thất khác trong Huyện Iagrai. 
Sau đây là một số hình ảnh được ghi nhận được:










 










 
Nguồn: Ban Trị Sự Phật Giáo Huyện Iagrai Tỉnh Gia Lai.