Phật Giáo Gia Lai: Ban Trị Sự Phật Giáo Tỉnh Hỗ Trợ 5 Tấn Gạo Đến Khu Cách Ly Thị Xã An Khê, Huyện Kbang và Huyện Kông Chro.

Ngày 26-27/10/2021 (nhằm ngày 21-22/09 năm Tân Sửu), được sự ủy nhiệm từ BTS GHPGVN tỉnh Gia Lai, ĐĐ. Thích Quang Dũng - Ủy viên BTS PG tỉnh Gia Lai, Phó Trưởng BTS PG thị xã An Khê, Trụ trì chùa Quan Âm đã phối hợp với chính quyền và Hội Chữ thập đỏ đến thăm, hỗ trợ các khu cách ly thuộc thị xã An Khê, huyện Kbang và huyện Kông Chro.

Trong 02 ngày, Đoàn đã hỗ trợ 2 tấn gạo đến 03 khu cách ly tại thị xã An Khê; 1,5 tấn gạo đến 04 khu cách ly huyện Kbang; 1,5 tấn gạo đến khu cách ly huyện Kông Chro và được Ủy ban MTTQ, Hội Chữ thập đỏ nơi đây tiếp nhận.

Thay mặt BTS GHPG tỉnh Gia Lai, Đại đức đã gửi lời chúc sức khỏe đến các vị lãnh đạo các ban ngành huyện, thị xã. Cầu mong bà con cố gắng vượt qua đại dịch này, luôn luôn thực hiện thông điệp "5K: Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế" để bảo vệ sức khoẻ cho mình và cho mọi người.

Lãnh đạo chính quyền trân trọng gửi lời cảm ơn đến BTS GHPG tỉnh Gia Lai đã đến thăm và hỗ trợ địa phương trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Rất mong trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của Giáo hội và hết thảy những tấm lòng thiện nguyện của bà con Phật tử. Cầu nguyện Đại dịch mau chóng qua đi để mọi người dân trở lại cuộc sống an lành và hạnh phúc.
Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận được:

Tin, ảnh: ĐĐ. Thích Quang Dũng.