Phật Giáo Gia Lai: Ban Trị sự Phật giáo huyện Ia Grai thăm và chúc Tết đến các cơ quan, ban nghành huyện.

Ngày 25/01/2022 (nhằm 23/12 năm Tân Sửu), phái đoàn BTS PG huyện Ia Grai do ĐĐ. Thích Giác Liêm - Trưởng ban Kiểm soát GHPGVN tỉnh Gia Lai, Trưởng BTS PG huyện Ia Grai làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết đến Huyện ủy, UBND, Ủy ban MTTQ và Công an huyện Ia Grai nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022.

Tháp tùng cùng đoàn có: ĐĐ. Thích Quang Trưởng - Ủy viên Thường trực BTS PG tỉnh Gia Lai, Phó Trưởng ban Thường trực BTS PG huyện Ia Grai; ĐĐ. Thích Giác Minh Châu - Phó BTS PG huyện Ia Grai cùng chư Tôn đức thành viên Thường trực BTS PG huyện cùng trụ trì các tự viện.

Tiếp đó phái đoàn có: Bà Nguyễn Thị Lành - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Ông Nguyễn Ngọc Anh - Chánh Văn phòng UBND huyện; Ông Hoàng Xuân Trường - Phó Trưởng Công an huyện cùng lãnh đạo các cơ quan, ban ngành huyện.

Thay mặt đoàn, ĐĐ. Thích Giác Liêm đã gửi lời thăm hỏi và chúc Tết đến các cấp lãnh đạo huyện nhà. Trong năm vừa qua, lãnh đạo chính quyền đã gắp bó với và tạo điều kiện để Phật giáo huyện nhà ngày càng phát triển. Đặc biệt là sự hỗ trợ của lãnh đạo chính quyền về việc tổ chức Hội nghị Phật giáo huyện trong tình hình dịch bệnh được thành công viên mãn. Kính chúc quý lãnh đạo dồi dào sức khỏe, đón một năm mới an lành, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành quả trong cuộc sống.

Đáp lại lời thăm hỏi của đoàn, Bà Nguyễn Thị Lành - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cũng đã gửi cảm ơn và chúc mừng Hội nghị Phật giáo huyện Ia Grai nhiệm kỳ III (2021-2026) đã thành công tốt đẹp. Qua đó động viên trụ trì các tự viên luôn kết hợp cùng chính quyền các cấp để tổ chức của buổi lễ lớn tại tự viện, cũng như các chương trình thiện nguyện của mình với tinh thần đạo pháp đồng hành cùng dân tộc.

Ban TT-TT PG tỉnh Gia Lai.