Phật Giáo Gia Lai: Ban Hoằng pháp Phật giáo tỉnh họp triển khai các Phật sự trong thời gian sắp tới

Chiều nay ngày 20/5/2023 (nhằm ngày 02/4/Quý Mão), tại văn phòng BTS Phật giáo tỉnh chùa Bửu Thắng (Pleiku), Ban Hoằng pháp Phật giáo tỉnh họp triển khai các Phật sự trong thời gian sắp tới.

Tham dự buổi họp có: Đại đức. Thích Quảng Phước - Trưởng ban Hoằng pháp Phật giáo tỉnh; Đại đức. Thích Lệ Cần - Trưởng ban Nghi Lễ Phật giáo tỉnh; Thượng Tọa. Thích Đức Tiến - Phó ban Hoằng pháp Phật giáo tỉnh, cùng chư tôn thiền Đức Tăng Ni.

Đại đức trưởng ban có đôi lời khai mạc cuộc họp, trước là có vài lời hỏi thăm, chúc sức khỏe chư tôn thiền Đức. Sau đó triển khai kế hoạch thuyết giảng trong mùa Phật đản PL: 2567 - DL: 2023, và An cư kiết hạ, cũng như các Phật sự trong thời gian sắp tới.

Đại đức trưởng ban nhấn mạnh tầm quan trọng của Ban Hoằng pháp, cũng như định hướng, sự dấn thân hy sinh Phụng sự đạo pháp. Sự kết nối giữa các ban ngành trong BTS Phật giáo tỉnh, các tự viện... làm cho Phật giáo tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Chư tôn thiền đức đóng góp ý kiến, thảo luận, đề ra phương hướng, cũng như hoạt động, liên hệ các tự viện trong việc thuyết giảng... Cũng như ổn định và kế hoạch phát triển lâu dài về sau.



Buổi họp kết thúc trong sự thống nhất và hoan hỷ của Đại chúng.

Ban TT-TT PG tỉnh Gia Lai