CHÙA HỒNG ĐỨC PHÁT QUÀ TỪ THIỆN

Sáng nay, ngày 21 tháng 01 năm 2018 (nhằm ngày 05 tháng 12 năm Đinh Dậu). Tại Chùa Hồng Đức xã Thăng Hưng, huyện Chư Prông, Tỉnh Gia Lai. Có tổ chức phát quà từ thiện cho bà con nghèo tại xã Thăng Hưng, huyện Chư Prông, Tỉnh Gia Lai. Do Đại Đức Thích Phổ Nguyện,Trụ Trì chùa Hồng Đức làm trưởng đoàn, các mạnh thường quân đến từ thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Cần Thơ do Sư Cô Thích Nữ Giải Chánh làm trường đoàn.

                    Đại Đức Thích Phổ Nguyện Phát biểu

Trong chương trình phát quà Từ Thiện do Đại Đức Trụ Trì Chùa Hồng ĐứcThích Phổ Nguyện đã kêu gọi được với tổng số tiền là 105,000 triệu VND để đem đến cho bà con của 6 thôn thuộc huyện Chư Prông. Với tinh thần “Tương Thân Tương Ái”, “ Lá Lành Đùm Lá Rách”. Với tinh thần từ bi và đạo pháp của dân tộc thì Đại Đức Trụ Trì cùng với sự giúp đỡ nhiệt tình của Phái Đoàn từ thiện đến từ thành phố Hồ Chí Minh đã phát 300 phần quà mỗi phần quà là 305/ trên 1 xuất. Tổng số tiền: (300 x 350 = 105,000 VND).

Trong khi đó số hộ dân đến rất đông đủ bao gồm 306 hộ dân, trong đó có 23 hộ là người Kinh nghèo thuộc thôn 1, thôn 2 và thôn 3 của Xã Thăng Hưng huyện Chư Prông tỉnh Gia Lai và số còn lại là 283 hộ là người đồng bào dân tộc thiểu số của 3 thôn: thôn 5, thôn 6 và thôn 7 của xã Thăng Hưng huyện Chư Prông Tỉnh Gia Lai. Và trong đó có 23 hộ của xã là người Cao tuổi cũng có mặt đầy đủ để nhận những Phần quà đầy ý nghĩa 
Một số hình ảnh buổi phát quà từ thiện:




















Nguồn tin: Vạn Thành